रद्द करणे आणि परतावा
एकदा ऑर्डर यशस्वीरित्या दिली गेली आणि पेमेंट गेटवेद्वारे प्रक्रिया केली गेली की, तुम्ही ती रद्द करू शकत नाही आणि परतफेड मागू शकत नाही. परतफेड विनंत्यांसाठी फक्त खालील परिस्थिती विचारात घेतल्या जातील:
१. जर आमच्या भागीदार कुरिअर प्रदात्यांपैकी एक शिपिंग स्थानावर सेवा देत नसेल. खराब झालेल्या वस्तू परतफेड विनंत्यांद्वारे कव्हर केल्या जाणार नाहीत. खराब झालेल्या उत्पादनांची देवाणघेवाण आमच्या एक्सचेंज पॉलिसीनुसार केली जाईल.
२. परतफेडीची लेखी पुष्टी मिळाल्यानंतर पुढील ७ ते १० कामकाजाच्या दिवसांत ग्राहकांना पैसे परत केले जातील. ग्राहक ज्या पद्धतीने पैसे वापरतो त्या पद्धतीने पैसे परत केले जातील.
३. जर एखाद्या ग्राहकाला उत्पादन मिळाल्यानंतर ते आवडत नसल्यामुळे किंवा ते त्याच्या अपेक्षा पूर्ण करत नसल्यामुळे ते परत करायचे असेल, तर कोणतेही परतावे स्वीकारले जाणार नाहीत. खालील परिस्थितीत, परतावा मिळणार नाही: क्लायंटने दिलेला चुकीचा किंवा अपूर्ण पत्ता. पत्ता घेणाऱ्या व्यक्तीचे निर्दिष्ट ठिकाणी किंवा ठिकाणी हजर न होणे. वस्तू स्वीकारण्यास नकार देणे. ग्राहकाने निर्दिष्ट केलेल्या ठिकाणी किंवा प्राप्तकर्त्याकडे वितरित करणे - परंतु स्वतः ग्राहकांना नाही.